Làm sao để không còn tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm, trị như thế nào? ý kiến cổ hủ, hay lầm tưởng trong phòng ngủ sở hữu thể khiến chính bạn gái thương tổn. Hãy xem những hiểu lầm thường gặp sau đây để tránh.

Làm sao để không còn tình trạng xuất tinh sớm
Làm sao để không còn tình trạng xuất tinh sớm


1
. Chắc mẩm rằng chàng lúc nào cũng "sẵn"'

Điều ấy với thể đúng sở hữu những cậu thiếu niên, nhưng sở hữu đàn ông trưởng thành thì chưa chắc. một lúc đã vào tuổi giữa 20, đa số thứ lấy đi sức lực của đàn ông. sức ép công việc, các hóa đơn và cuộc sống hàng ngày mang thể làm mất hứng dục tình của phái mạnh. "Đàn ông chẳng hềmẫu máy massage tình yêu, đồ chơi dục tình. Bạn chẳng thể cắm điện vào và kỳ vọng nó sẽ chạy bon bon được". Điều ấy không nghĩa là chàng ko ham muốn bạn nữa.


hai. Nghĩ rằng sex kết thúc lúc anh đấy "lên đỉnh"

Chỉ vì anh đấy đã thỏa mãn hay xuat tinh som, ko mang nghĩ là bạn cũng thế. Hãy cho anh ấy biết bạn chưa chạm tới mốc ấy, giúp anh đấy sắm ra cách thức để chấm dứt công việc, dùng tay hoặc môi anh đó. ví như anh đó khăng khăng ko cho bạn được sự chú ý như bạn đáng được hưởng, lần sau hãy lên kế hoạch để thỏa mãn nhu cầu của bạn trước anh đó.

3. sợ hãi về thân thể mình

Bạn ko thích số cân nặng của mình. tuy thế, việc nâng cao cân chẳng hề là lý do để lảng giảm thiểu sex. Hãy đoán xem? nếu anh ấy muốn quan hệ bạn, tức thị anh đó nghĩ rằng bạn sexy. nếu như ngoại hình của bạn cản trở đến chuyện chăn gối, hãy trả lời chuyên gia, hoặc gia nhập câu lạc bộ giảm cân.

Làm sao để không còn tình trạng xuất tinh sớm
Làm sao để không còn tình trạng xuất tinh sớm

 

4. không hướng dẫn gì cho anh ấy

các cô gái ơi, không nhiệm vụ gì là thuận tiện cả. thành ra hãy giúp anh ấy! Cho anh đấy các gợi ý trực tiếp - khi nào, chỗ nào, độ mạnh, nhanh chậm và thêm nữa. ví như bạn quá ngượng để làm điều đấy trực tiếp, hãy sắm cách khác. chẳng hạn, nếu bạn đang xem 1 cảnh sex toys trên phim, hãy đề cập câu đại chiếc như "động tác hay đấy", hoặc "Điều ấy không hợp em".

Hoặc gợi ý chàng nên đọc 1 cuốn sách đề cập về điều này. Hãy để chàng biết điều gì mới làm cho chấp thuận bạn. Vì trong chuyện ái ân, giao tiếp là điều quan yếu.

5. bức xúc thái quá khi anh đó đề nghị điều gì mới

tất cả chúng ta khiến cho mãi 1 điều ngày này qua ngày khác. Và dù trong phòng ngủ hay trong phòng họp, các điều lặp lại vẫn sẽ nhàm chán. Chẳng gì sai giả dụ muốn đổi mới cuộc sống yêu đương của bạn. Đàn ông thích nhìn, thí điểm mang thứ mới, ko mang gì xấu ở đó cả. Việc anh đó đề xuất đổi phong thái ko phải là sự chỉ trích bạn, mà chỉ là muốn tạo sự phổ biến. Điều tốt nhất là anh đấy muốn thử điều ấy mang bạn, chứ chẳng hề người khác.

Tham khảo một số chủ đề khác:


Khóa học Google Marketing


Khoá học Facebook Marketing


Khoá học Bán Hàng Online

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách để phát hiện sớm bạn có bị sùi mào gà hay không?

Cách đơn giản để có vườn rau xà lách sạch ít tốn kém

Sinh tố bổ dưỡng từ cải xoăn Kale và dứa