Muốn mua bún sạch tại TPHCM thì tới địa chỉ nào?

Bún là một món ăn vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Với bún, bạn có thể chế biến thành những món ăn đơn giản như: bún thịt, bún xương, bún xườn hay bún chả… nhưng vô cùng hấp dẫn. Để chế biến được những món ăn vừa ngon, vừa đơn giản đó bạn nên chú ý đến nguồn gốc và đăt câu hỏi:  Bún sạch bán ở đâu TP Hồ Chí Minh nhé!

Tìm địa chỉ bán bún sạch tại TPHCM

Bún sạch – câu chuyện còn nằm ở thói quen của người tiêu dùng

Trước khi tìm hiểu về bún sạch mua ở đâu thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta hãy cùng tìm hiêu về thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Bún là món ăn đơn giản, dễ ăn hàng ngày và cũng rất dễ bị “nhiễm độc”

Có thể nói, hiện giờ không còn là thời kỳ “hoàng kim” của thực phẩm bẩn nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn còn không hề nhỏ. Những loại thực phẩm kém chất lượng, không hợp vệ sinh, chứa chất hóa học tràn lan trên thị trường và không được kiểm soát chặt chẽ.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thực phẩm bẩn không ảnh hưởng nghiêm trọng tới người tiêu dùng đến vậy mà thực tế, rất nhiều người tiêu dùng vẫn chưa quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của cả gia đình. Mà hậu quả nặng nề nhất của thực phẩm bẩn là ung thư.

Hiện nay, 35% ung thư là do chế độ ăn uống và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên nếu người tiêu dùng không thay đôi thói quen sinh hoạt.

Quay trở lại câu chuyện về bún – một món ăn quen thuộc trong mỗi bữa ăn và cũng là loại thực phẩm được liệt vào hàng dễ nhiễm độc. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu bún sạch mua ở đâu thành phố Hồ Chí Minh?

3 địa chỉ bán bún sạch ở Thành phố Hồ Chí Minh

1. Bún sạch Tân Vương Cát

Một trong những địa chỉ bán bún sạch mà Happy Trande muốn kể đến đó là Bún sach Tân Vương Cát.

Ngay từ đầu khi xác định đi theo con đường sản xuất Bún sach, Tân Vương Cát đã xác định rõ quy tình sản xuất bún phải đầy đủ, đảm bảo an toàn, đúng quy trình. Không chỉ vậy, nguyên liệu sử dụng cũng phải được kiểm soát chặt chẽ vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bún.
Nguyên liệu được sử dụng là gạo tẻ ngon, đảm bảo không bị mốc, không có sâu, mọt, tỷ lệ tạp chất dưới 0,1%. Qua sơ chế, gạo phải đảm bảo không còn chứa tạp chất nữa.

Gạo sạch, không chứa tạp chất là nguyên liệu quan trọng hàng đầu để sản xuất bún sạch Tân Vương Cát

Không giống như những loại bún bẩn trên thị trường, bún sạch Tân Vương Cát phải trải qua công đoạn chế biến mất 7 ngày với 8 khâu gồm: sơ chế nguyên liệu, ngâm, nghiền ướt (xay), loại bỏ nước, tạo hình, nấu và làm nguội.

Không chỉ đơn giản với những công đoạn như trên, máy móc, trang thiết bị sử dụng trong quá trình chế biến bún sạch cũng là điều mà bún sach Tân Vương Cát đăc biệt lưu  tâm. Để đảm bảo mang đến tay những người tiêu dùng sản phẩm bún tươi ngon, đảm bảo và giàu dinh dưỡng.

Nếu đang chưa biết mua bún sạch ở thành phố Hồ Chí Minh ở đâu thì bún sạch Tân Vương Cát là một lựa chọn tin cậy cho bạn.

Địa chỉ: 04 Trịnh Khắc Lập, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

2.    Bún sạch Kiều Trang

Thêm một địa điểm bán bún sạch mà các bạn có thể yên tâm khi sử dung sản phẩm đó là bún sạch Kiều Trang. Cũng giống như bún sạch Tân Vương Cát và các cơ sở bán bún sạch khác, bún sạch Kiều Trang luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Những sản phẩm của Kiều Trang luôn được quan tâm đến việc chọn nguyên liệu gạo, trang bị trang thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất, tuân thủ theo quy định của pháp luật để đưa ra những loại bún ngon, sạch.

Ngoài cung cấp bún sạch, Kiều Trang còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như bánh canh, bánh phở, bánh ướt…

Địa chỉ: Bún sạch Kiều trang hiên đang được phân phối tại các siêu thị Saigon Co.op, Sài Gòn.

3.    Bún tươi Phương Dung

Cũng giống 2 cơ sở sản xuất bún sạch trên, bún tươi Phương Dung là một cơ sở bán bún sạch ở Thành phồ Hồ Chí Minh mà những người yêu thích món ăn này không thể bỏ qua.

Không chạy theo lợi nhuận và nhu cầu của thị trường, bún tươi Phương Dung cam kết không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia để rút ngắn quy trình và khiến cho bún có màu sắc bắt mắt hơn.

Đồng thời, để làm nên “chất” bún riêng, Phương Dung sử dụng công thức chỉ bao gồm bột gạo ngon nguyên chất và muối, cộng thêm nguồn nước sạch và cái tâm của người làm bún để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng. Dù chỉ sai một bước, một công đoạn nào thôi cũng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và danh tiếng của Phương Dung nói riêng và thị trường bún sạch nói chung.

Địa chỉ: 174/56 Đường Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Bún sạch không có hình dáng bắt mắt, bóng bẩy như bún bẩn đang tràn lan trên thị trường nhưng độ an toàn và nguồn dinh dương trong bún gấp rất nhiều lần. Vì vậy, bạn hãy là một người tiêu dùng thông thái và lựa chọn cho mình những đia điểm bán bún sạch tại thành phố Hồ Chí Minh phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách để phát hiện sớm bạn có bị sùi mào gà hay không?

Cách đơn giản để có vườn rau xà lách sạch ít tốn kém

Sinh tố bổ dưỡng từ cải xoăn Kale và dứa